Trang chủ > Trường cầu nguyện > Tình yêu tha thứ

Tình yêu tha thứ

Làm sao định nghĩa được tình yêu, bởi vì không chừng chúng ta chưa biết yêu…”. Lạy Chúa, xin cho chúng con biết tìm niềm vui trong cuộc sống bằng cách cho đi nhiều hơn nhận lãnh, biết sống quảng đại và không tính toán… xin cho chúng con biết dốc cạn mọi toan tính ích kỷ để được lấp đầy bằng tình yêu đối với Chúa và tha nhân.

Lạy Chúa, Chúa đã tạo dựng nên chúng con với trái tim biết rung động và yêu thương, xin đừng để cho trái tim chúng con chết cứng trong dửng dưng, ích kỷ trước khổ đau của những người xung quanh chúng con, xin cho chúng con có những nhịp đập cảm thông và chia sẻ… hầu những ai tiếp cận với chúng con như được thêm phần yên ủi.

Con đường Chúa đã đi là “sống yêu thương”. Yêu thương thật sự, yêu thương đúng nghĩa là yêu tha nhân như yêu chính bản thân mình, sẵn sàng bỏ qua và tha thứ lỗi lầm của người khác… vì chỉ có sự tha thứ mới là trọn nghĩa của yêu thương. Xin Chúa hãy ban cho chúng con dồi dào lòng từ bi của Chúa để chúng con luôn biết đón nhận tha nhân như những người thân yêu ruột thịt của mình.

Lạy Chúa xin cho chúng con biết lấy niềm vui của người khác làm niềm vui của chúng con và luôn biết xây dựng hòa khí với mọi người. Và lạy Chúa, xin hãy ban cho chúng con đôi mắt trong suốt để chỉ nhìn thấy hình ảnh của Chúa nơi người anh em của chúng con, xin ban cho chúng con cái nhìn lạc qua của Chúa để chỉ nhìn thấy vẻ đẹp thanh cao của lòng người… xin mãi mãi đốt lên trong đôi mắt chúng con ánh lửa của tin tưởng, cảm thông, tha thứ, yêu thương nơi chính cái nhìn của Chúa. Amen.

Khánh Chi

Chuyên mục:Trường cầu nguyện
  1. Không có bình luận
  1. No trackbacks yet.

Bình luận về bài viết này