Trang chủ > Trường cầu nguyện > Làm cách nào để tránh lửa Luyện Ngục và Hoả Ngục?

Làm cách nào để tránh lửa Luyện Ngục và Hoả Ngục?

Dr. Rosalie Turton kể lại câu chuyện của bà như sau:

“Một ngày kia, thị nhân Dorothy Romano nói với tôi rằng bà đã được thấy chỗ ở của tôi nơi Luyện Ngục ra sao rồi. Tôi gặp bà trong lúc bà ghi danh đi hành hương. Bà nói rằng Đức Mẹ Maria cho bà biết rằng bà nên đi hành hương chuyến ấy vì bà có thể được chữa lành hay chết ở Lộ Đức. Tuy chuyến hành hương đó chỉ ghé lại Lộ Đức có 2, 3 ngày thôi và bà đã ghi danh. Kết quả là bà đi hành hương và chết ở Lộ Đức.

Vì cái chết của bà Dorothy chứng thực là bà được Đức Mẹ Maria mặc khải. Từ đó, tôi tin rằng tôi có một chỗ ở Luyện Ngục đang chờ đợi tôi. Vì không muốn ở Luyện Ngục nên tôi cố gắng cầu nguyện nhiều và sốt sắng hơn. Tôi cũng làm nhiều việc hy sinh hơn để không phải đi vào lửa Luyện Ngục.

Mỗi ngày tôi đi dự Thánh Lễ, cầu nguyện chuỗi Kinh Thánh Micae, đọc 7 Lời nguyện của Chúa ban cho Thánh Briget, cầu nguyện Chuỗi Mân Côi, đi Đàng Thánh Giá, và nhiều kinh nguyện khác để tránh lửa Luyện Ngục.

Tôi phải cố gắng đọc kinh cách sốt sắng vì ma quỷ không muốn tôi đọc kinh nên mỗi khi tôi cố gắng cầu nguyện thì luôn bị chia trí. Nếu tôi không cố gắng thì những người mà tôi thường cầu nguyện cho sẽ mất đi các ơn cần thiết. Vì thế tôi bắt đầu cầu nguyện thành 4 phần:

1. Đọc kinh Lạy Cha và Kinh Truyền Tin.
2. Cầu với các Thánh, đặc biệt là các Thánh mà tôi ưa thích, cầu với các Linh Hồn ở Luyện Ngục và cầu cho các Linh Hồn, cầu nguyện cho những người còn sống ở thế gian này.
3. Cầu kinh Thiên Thần Bản Mệnh, kinh Thánh Micae, kinh đặc biệt “Xin Chúa Nhìn Xuống Con”, và kinh Magnificat.
4. Hàng ngày tôi dâng mình hiệp thông với Mình, Máu, Linh Hồn và Thiên Tính của Chúa Giêsu KiTô dâng lên trên bàn thờ ở khắp nơi trên thế giới để đền tạ cho những sự thờ ơ đối với Chúa Giêsu; để hiệp thông với sự đau khổ của Đức Mẹ Maria, để cùng Đức Mẹ Maria và Cha Thánh Giuse hợp tác yêu thương, ngợi khen và cầu nguyện; để cầu cho Đức Giáo Hoàng và những ý chỉ của ngài, và cầu nguyện cho 68 người mà tôi kể tên ra hàng ngày, trong đó có 29 vị Linh Mục. Rồi tôi xin Đức Mẹ Maria rằng:

“Xin Mẹ ban ơn cho 68 người này để mỗi người cứu được 10 Linh Hồn trong ngày hôm nay, qua lời cầu bầu thánh thiện và đầy tình yêu của Mẹ”.

Tôi biết ma quỷ có thật và chúng luôn ở chung quanh ta để cám dỗ chúng ta vì đó là công việc của chúng. Vì thế chúng ta cần phải chiến thắng chúng để cứu các Linh Hồn và tìm được một nơi cao trọng ở Thiên Đàng.

Vì biết mỗi ngày phải chiến đầu với ma quỷ nên chúng ta cần cầu nguyện liên lỉ và xin Chúa cùng các Thánh của ngài và các Linh Hồn bảo vệ chúng ta.

Cho dù ma quỷ luôn quấy phá nhưng chúng ta có các thiên thần bản mệnh, có Thánh Micae luôn giúp đỡ chúng ta nếu ta xin các ngài giúp đỡ”.

SUY NIỆM:
Cách cầu nguyện của bà Rosalie trên đây rất hữu ích. Chúng ta không thích vào Luyện Ngục, chúng ta lại càng không thích vào Hỏa Ngục. Có 5 cách giúp chúng ta thoát lửa Hỏa Ngục là:

1. Thánh Lễ.
2. Đi Đàng Thánh Giá.
3. Áo Đức Bà Mầu Nâu.
4. Lần Chuỗi Mân Côi.
5. Lần Chuỗi Lòng Chúa Thương Xót.

Giêsu. Maria. Giuse. con mến yêu, xin cứu rỗi các Linh Hồn.

Nguồn: MeMaria.org

Chuyên mục:Trường cầu nguyện
  1. Không có bình luận
  1. No trackbacks yet.

Bình luận về bài viết này